วิธีการกำจัดปลวกในบ้าน Vs คอนโด VS ทาวน์เฮ้าส์

วิธีการใช้งานระบบเหยื่อกำจัดปลวกในบ้าน คอนโด และทาวน์เฮ้าส์ ให้ปลอดภัย และมีประสิทธิภาพ

 

เคยสงสัยไหมว่าทำไมปลวกถึงกัดกินบ้านเราได้เงียบเชียบขนาดนี้? เพราะปลวกเหล่านี้นอกจากมีจำนวนมหาศาลแล้วยังมีความขยันในการกัดแทะโครงสร้างบ้านของคุณได้ตลอดวัน ซึ่งที่ผ่านก็มีวิธีการกำจัดปลวกที่หลากหลาย หนึ่งในนั้นคือระบบเหยื่อกำจัดปลวก

 

เทคโนโลยีกำจัดปลวกที่มาพร้อมกับ 5 เหตุผลที่คุณควรเลือกใช้

  1. ปลอดภัยสำหรับครอบครัว และสัตว์เลี้ยง
    ระบบเหยื่อกำจัดปลวกนั้นมีความปลอดภัยสูง เพราะตัวเหยื่อไม่ได้ทำมาจากสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อคน และสัตว์เลี้ยง สามารถวางไว้ในที่อยู่อาศัยโดยไม่ต้องกังวลว่าน้องหมา หรือน้องแมวจะเผลอไปสัมผัส

  2. ลดความเสี่ยงในการทำลายโครงสร้าง
    ด้วยการล่อปลวกให้กินเหยื่อแทนไม้ และโครงสร้างบ้าน ลดความเสี่ยงที่ปลวกจะทำลายโครงสร้างบ้าน

  3. กำจัดปลวกแบบระยะยาว
    ระบบเหยื่อกำจัดปลวกไม่ได้แค่ฆ่าปลวกที่มากินเหยื่อ แต่ยังส่งผลต่อทั้งรัง เพราะเหยื่อจะล่อให้ปลวกงานนำไปให้ปลวกราชินีกิน ช่วยควบคุมการสืบพันธ์ และขยายพันธ์ปลวกในระยะยาว

  4. สะดวกสบายในการจัดการ
    เพียงแค่ติดตั้งเหยื่อตามจุดที่ปลวกชอบไป แล้วรอให้ปลวกเข้ามากินเหยื่อเอง ไม่ต้องเสียเวลาฉีดพ่นสารเคมีให้ยุ่งยาก อีกทั้งไม่ต้องคอยระวังเรื่องกลิ่นสารเคมี หรือความยุ่งยากในการทำความสะอาดหลังการกำจัดปลวกเสร็จสิ้น

  5. เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
    ไม่ใช่แค่บ้านของคุณที่จะปลอดภัย แต่สิ่งแวดล้อมก็ยังคงได้รับการดูแลด้วย เพราะระบบเหยื่อใช้สารเคมีน้อยกว่าวิธีการดั้งเดิม ทำให้เป็นมิตรกับธรรมชาติมากขึ้น

 

วิธีการกำจัดปลวกระบบเหยื่อในบ้าน Vs คอนโด VS ทาวน์เฮ้าส์

การกำจัดปลวกด้วยระบบเหยื่อในบ้าน คอนโด และทาวน์เฮาส์มีขั้นตอนที่คล้ายคลึงกัน แต่จะมีความแตกต่างในเรื่องของการติดตั้งและการจัดการพื้นที่ เนื่องจากลักษณะเฉพาะของแต่ละประเภทที่อยู่อาศัย ต่อไปนี้คือวิธีการใช้ระบบเหยื่อกำจัดปลวกในแต่ละแบบ

  1. การกำจัดปลวกระบบเหยื่อในบ้าน
    ตรวจสอบบริเวณรอบบ้านเพื่อหาจุดที่มีปลวก หรือมีโอกาสที่ปลวกจะเข้ามา เช่น ใต้พื้นบ้าน รอบฐานราก หรือในสวน จากนั้นวางเหยื่อในจุดที่ตรวจพบปลวกหรือที่มีความเสี่ยงสูง โดยติดตั้งเหยื่อรอบๆ ฐานรากของบ้าน และบริเวณที่มีไม้หรือความชื้น หมั่นคอยตรวจสอบเหยื่อทุก 1-3 เดือน หากพบว่าเหยื่อถูกกิน หรือเสื่อมสภาพ ควรเปลี่ยนเหยื่อใหม่ทันที สำหรับข้อควรคำนึงของการกำจัดปลวกระบบเหยื่อในบ้าน คือขนาดพื้นที่มีบริเวณกว้างขวาง ซึ่งต้องใช้เหยื่อจำนวนมากกว่า และต้องดูแล และตรวจสอบเหยื่ออย่างสม่ำเสมอ

  2. การกำจัดปลวกระบบเหยื่อในคอนโดมิเนียม
    ตรวจสอบบริเวณที่มีความเสี่ยงต่อการถูกปลวกเข้ามา เช่น ห้องเก็บของ ใต้พื้น หรือบริเวณที่มีไม้ติดผนัง จากนั้นวางเหยื่อในจุดที่ตรวจพบปลวก หรือมีความเสี่ยง เช่น ใต้พื้น หรือบริเวณที่มีความชื้น ตรวจสอบเหยื่อทุก 1-3 เดือน และเปลี่ยนเหยื่อใหม่เมื่อถูกกิน หรือเสื่อมสภาพ สำหรับข้อควรคำนึงของการกำจัดปลวกระบบเหยื่อในคอนโดมิเนียม คือพื้นที่ในคอนโดส่วนใหญ่มีจำกัด ทำให้มีจุดติดตั้งเหยื่อได้น้อย และในบางโครงการอาจต้องได้รับการอนุญาตจากผู้จัดการอาคารในการติดตั้งเหยื่อในกรณีที่พื้นที่ทับซ้อนกับส่วนกลาง

  3. การกำจัดปลวกระบบเหยื่อในทาวน์เฮาส์
    ตรวจสอบบริเวณรอบทาวน์เฮาส์เพื่อหาจุดที่มีปลวก หรือมีโอกาสที่ปลวกจะเข้ามา เช่น ใต้พื้น รอบฐานราก หรือบริเวณที่มีไม้ จากนั้นวางเหยื่อรอบฐานรากของทาวน์เฮาส์ และบริเวณที่มีความเสี่ยง เช่น ใต้พื้น หรือรอบโครงสร้างไม้ และหมั่นตรวจสอบเหยื่อทุก 1-3 เดือน และเปลี่ยนเหยื่อใหม่เมื่อถูกกิน หรือเสื่อมสภาพ สำหรับทาวน์เฮาส์กรณีมีพื้นที่ใกล้เคียงกับบ้านอื่น หรือใช้กำแพงร่วมกัน อาจมีความเสี่ยงที่ปลวกจะย้ายจากบ้านข้างเคียงเข้ามาได้

 

จบปัญหาแมลงรบกวนแบบครอบคลุม และได้ผลจริง ให้ Bug People ดูแลคุณ เราคือบริษัทกำจัดปลวก กำจัดหนู กำจัดแมลง โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการฝึกอบรม พร้อมให้คำปรึกษา และสำรวจพื้นที่หน้างานก่อนให้บริการ เลือกใช้ผลิตภัณฑ์กำจัดปลวก กำจัดแมลงที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งผ่านการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยด้านการใช้งานในระดับสากล และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ให้คุณมั่นใจได้เลยว่า จะสามารถกำจัดปลวก และป้องกันปัญหาแมลงบุกบ้านได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยบริการกำจัดปลวกที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และเป็นมิตรกับผู้คน ไม่มีผลกระทบต่อผู้คน, สัตว์เลี้ยง หรือสิ่งแวดล้อม

 

สำรวจ และให้คำปรึกษาฟรี บริการกำจัดปลวก กำจัดปลวกระบบเหยื่อ กำจัดปลวก Exterra 

บริการกำจัดแมลงรำคาญ กำจัดยุง กำจัดหนู ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัย และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

โทร : 02-941-4303-4
Line : @bugpeople
E-mail : info@bug-people.com


 

 

Visitors: 120,478